26/04/2012

Tiếp thị tận dụng pha trộn giữa công cụ và chiến thuật

Video trực tuyến và quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội đang thu hút sự chú ý
Chuyên gia tiếp thị của Hoa Kỳ đang tận dụng các công cụ nhiều hơn khi họ bắt tay vào mỗi chiến dịch mới hoặc chương trình cá nhân, và xã hội phương tiện truyền thông được tham gia một vai trò lớn hơn trong chi tiêu và cách sử dụng.
Trong Point Roll "Học tập Marketing Công cụ 2012" từ công nghệ tiếp thị kỹ thuật số và công ty dịch vụ và ngiên cứu Kelton, chuyên gia tiếp thị báo cáo sử dụng nhiều công cụ trong mỗi chiến dịch mà họ thực hiện. Hơn một nửa số người được hỏi sử dụng nhiều hơn năm công cụ trong một quảng cáo và chiến dịch tiếp thị, với 33% nói rằng họ trung bình 5-6, 15% nói rằng 7-9 và 13% nói rằng họ sử dụng trung bình của 10 hoặc nhiều hơn.
Khi tiếp thị lan truyền thời gian và nguồn lực trên toàn kỹ thuật số, truyền thông xã hội đang trở thành điều bí ẩn to lớn hơn.Nhìn vào chi tiêu cho chiến thuật quảng cáo và tiếp thị, 79% các chuyên gia tiếp thị của Mỹ cho biết họ có kế hoạch tăng chi tiêu cho tiếp thị truyền thông xã hội hoặc quảng cáo trong 12 tháng tới, với chi tiêu điện thoại di động và máy tính bảng phía sau một chút, tương ứng ở 75% và 66%, , là những khu vực tiếp theo sẽ tăng trưởng ngân sách.
Như chi tiêu gia tăng cho các phương tiện truyền thông xã hội, do đó, sẽ diễn ra trọng lượng tiếp thị trên kênh này. Trong nghiên cứu, 24% số người được hỏi nói rằng các phương tiện truyền thông xã hội sẽ là chiến thuật nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp quảng cáo trong năm nay, gắn với quảng cáo tìm kiếm và chỉ hơi trước của màn hình hiển thị quảng cáo, ở mức 22%. Và nhìn vào các xu hướng cụ thể cho năm 2012, những người trả lời tương tự nêu bật màn hình qua các phương tiện truyền thông (40%), tiếp thị Facebook (37%) và game xã hội (22%) như một số các xu hướng hàng đầu trong tiếp thị và công nghệ.
Các nhà tiếp thị phải thành thạo trong một số lĩnh vực công nghệ khác nhau và, đặc biệt là khi họ bắt đầu sử dụng các công cụ khác nhau cho dù cùng trên một chiến dịch duy nhất. Và khi người tiêu dùng tiếp tục thúc đẩy xã hội các trang web phương tiện truyền thông, mạng xã hội đang trở thành một chiến thuật quảng cáo quan trọng, các nhà tiếp thị đang ngày càng đầu tư thời gian và nguồn lực của họ trong việc cố gắng để làm cho công việc cho họ.
Dịch : Haadgroup

Nhãn:

Các liên kết với bài này:

Tạo một Liên kết

<< Trang chủ